อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 433 ความสูงและตำแหน่ง



ความสูงและตำแหน่ง


บนเครื่องบินสองที่นั่ง นักบินหัวใจวาย สาวสวยผู้โดยสารเพียงคนเดียวตกใจ

วิทยุขอความช่วยเหลือ

"ช่วยด้วยๆๆ นักบินหัวใจวายตาย ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ช่วยฉันด้วย"

เสียงตอบจากวิทยุ
"นี่คือหอบังคับการบิน ผมได้ยินคุณชัดเจน ผมจะบอกวิธีนำเครื่องลงให้ ผมมี
 ประสบการณ์เรื่องนี้มากมาย หายใจลึกๆ ทุกอย่างจะต้องราบรื่น เอาละคุณช่วย
 บอกระดับความสูงกับตำแหน่งของคุณด้วยครับ"
เธอตอบ "ฉันสูง 165 เซนติเมตร ตำแหน่งนายก"
(วิทยุเงียบไปพักหนึ่ง)............"OK" 

มีเสียงตอบจากวิทยุอีกครั้ง
"ว่าตามผมครับท่านนายก นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต ฯลฯ...."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น