อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 537 ร้านเพชร



ร้านเพชร


ณ.ห้างใหญ่ใจกลางเมืองหลวงแห่งหนึ่ง สองสามีภรรยาที่มาจับจ่ายซื้อของเพื่อ

ฉลองวันคริสต์มาสได้เกิดพลัดหลงกันเพราะคนเยอะมาก ภรรยาอารมณ์เสียเพราะ

ต้องหิ้วของเยอะแยะในขณะที่สามีหายไปไหนไม่รู้ ภรรยาก็เลยตัดสินใจโทรหาสามี

ภรรยา: นี่เธออยู่ไหน

สามี   : เธอจำร้านเพชรที่เราเคยไปดูเมื่อห้าปีที่แล้วได้มั้ย ที่เธอชอบสร้อยเส้นหนึ่ง

          แต่ตอนนั้นเรามีเงินไม่พอซื้อแล้วผมก็สัญญากับคุณว่าผมจะซื้อให้ได้มั้ย

ภรรยาน้ำตาเริ่มคลอ ก่อนจะไหลพลั้กๆนองแก้ม แล้วค่อยๆตอบเสียงเครือๆว่า
          
          : "จำได้ค่ะ"

สามี : ดีแล้วที่รัก ตอนนี้ผมนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟข้างๆร้านเพชรนั้นแหละ เดินมาถูกใช่มั้ย
ภรรยา : .......!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น