อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 577 รำลึกอดีต



รำลึกอดีต

สามี ภรรยาวัย 80 ปีเท่ากันไปพัก รร.ชายทะเล ที่เคยมาพักกันครั้งยังหนุ่มสาว
ขณะทั้งสองยืนริมหน้าต่างมองวิวทะเล

ภรรยา "นึกถึงเมื่อ 50 ปีก่อนที่ฉันยืนตรงหน้าต่างนี้ แล้วคุณเข้ากอดฉันทางด้านหลัง
          แล้วเอาฟันขบติ่งหูฉันเบาๆฉันรู้สึกดีจังเลย นึกแล้วอยากให้คุณทำอีกสักครั้ง" 

สามีหันหลังเดินจากไปทันที

ภรรยา " เบื่อฉันมากหรือ พูดแค่นี้เดินหนีเลย"

สามี   " เปล่า.!.ฉันจะไปห้องน้ำเอาฟันปลอมใส่ก่อน"...อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น