อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 924 ทำมาทั้งนั้นแหละ



ทำมาทั้งนั้นแหละ


ภรรยาใกล้คลอดบอกสามีว่า

"ถ้าลูกหน้าตาไม่เหมือนฉันอย่าว่ากันน๊ะเพราะหน้ากับจมูกฉันทำมาทั้งนั้นแหละ" 

สามีตอบ

"เรื่องนั้นฉันรู้แล้วแต่ที่ฉันอยากรู้คือ เด็กจะหน้าเหมือนใครเพราะฉันก็ทำมา"

ภรรยาถาม

"ทำอะไรบ้าง"

สามีตอบ

"กูก็ทำหมันมานานแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น