อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 1021 ผมไงฮะ



ผมไงฮะ

แม่กับลูกๆ 3 คน นั่งคุยกันภายในครอบครัว เกี่ยวกับเนื้อคู่

น้องสาว  : แม่ขา อย่าโกรธหนูนะค๊ะ ถ้าหนูจะสารภาพว่าหนูเป็นเลสเบี้ยน! 

พี่สาว     : หนูก็ชอบผู้หญิงเหมือนกันค่ะแม่

แม่         : ตายแล้วลูกชั้น...สรุปว่า พวกแกไม่มีใครชอบผู้ชายเลยใช่ไหม?? 

น้องชาย : ผมไงคับแม่ 

แม่          : !! (--") ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น