อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 1037 ลดโทษให้ครึ่งหนึ่ง




ลดโทษให้ครึ่งหนึ่ง

ปลัดอำเภอท่านหนึ่งแอบพาเสมียนสาวสวยไปเที่ยวจนเพลิน ลืมเวลา และเมื่อ
ยกนาฬิกาขึ้นมาดูปรากฏว่า เป็นเวลา 5 ทุ่มแล้ว จึงรีบไปส่งเสมียนตรา แล้วรีบ
กลับบ้าน กว่าจะถึงบ้านก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปพบว่า 
ภรรยานั่งถือปืนคอยอยู่
คุณนาย : นี่คุณ คุณไปไหนมา ทำไมกลับบ้านดึกดื่น
ปลัดอำเภอ : วันนี้ที่อำเภอมีประชุมด่วนคุณ

คุณนาย : ฉันโทรไปหาคุณนายแม้นนภา (ภรรยานายอำเภอ) เธอบอกว่า 
              เธอกับนายอำเภอกำลังทานข้าวเย็นด้วยกันอยู่ ฮึ... คุณไปเที่ยว
              กับผู้หญิงมาใช่ไหม รับผิดมาซะดีๆ แล้วฉันจะลดโทษให้ครึ่งนึง
ปลัดอำเภอ (เห็นว่าเมียจะลดโทษให้ จึงรับสารภาพ) :
               จ๊ะ ผมพาเสมียนไปเที่ยวมา คุณต้องลดโทษให้ผมนะ
คุณนาย : ลดแน่ ฉันตั้งใจจะยิงคุณ 6 นัด ฉันจะลดครึ่งหนึ่ง...ยิงแค่ 3 นัด...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น