อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1048 ตลกร้าย



ตลกร้าย

มีครูสาวคนหนึ่งหลังทานข้าวเย็นเสร็จก็นั่งตรวจการบ้าน ส่วนสามีก็นั่งเล่นเกมส์
โปรดอยู่ใกล้ๆ เมื่อตรวจจนถึงแผ่นสุดท้ายก็นั่งร้องไห้เงียบๆ สามีเห็นเข้าจึงถาม
ว่า "ร้องทำไมเกิดอะไรขึ้น" 
 ภรรยาตอบว่า "เมื่อวานฉันให้การบ้านนักเรียนเรียนดีคนหนึ่งให้เขียนอะไรบาง
                          อย่างเกี่ยวกับความฝันของเขา" 
สามีถามว่า "แล้วคุณร้องไห้ทำไม
ภรรยาตอบว่า "วันนี้ฉันตรวจบทความที่เขาเขียนอ่านแล้วทำให้ฉันร้องไห้" 
สามีถามว่า "เขาเขียนว่าอะไรถึงทำให้คุณร้องไห้" 
ภรรยาบอกว่าฟังนะ แล้วอ่าน..
"ความฝันของฉันคือฉันอยากกลายเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน พ่อแม่ของฉันรัก
สมาร์ทโฟนมาก พวกเขาเอาใจใส่สมาร์ทโฟนมากจนบางครั้งลืมเอาใจใส่ฉัน 
เวลาคุณพ่อเหนื่อยมาจากที่ทำงานคุณพ่อมีเวลาให้สมาร์ทโฟนแต่ไม่มีเวลา
ให้ฉัน เวลาพ่อแม่ฉันกำลังทำงานสำคัญอยู่พอสมาร์ทโฟนดังพวกเขาจะรีบให้
ความสนใจแต่กับฉันแล้วไม่แม้ว่าฉันจะกำลังร้องไห้อยู่ พวกเขาเล่นเกมส์บน
สมาร์ทโฟนแต่ไม่เล่นกับฉัน เวลาที่พวกเขาคุยกับคนอื่นโดยใช้สาร์ทโฟน
พวกเขาไม่เคยฟังฉันพูดเลยแม้ว่าฉันกำลังเล่าเรื่องที่สำคัญอยู่ ดังนั้นความ
ฝันของฉันก็คือฉันอยากเป็นสมาร์ทโฟน"
หลังจากสามีได้ฟังรู้สึกสะเทือนใจถามว่า "เด็กคนไหนเป็นคนเขียน"
ภรรยาตอบว่า " ลูกของเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น