อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1057 การสนทนาของเหล่าภรรยา




การสนทนาของเหล่าภรรยา 

ณ ร้านแห่งหนึ่ง.........................
อ๋อย : เป็นไงเธอ สามีเธอยังไหวอยุ่มั้ย...ของฉันนะวัยเดียวกัน..มันเล่นฉัน วันเว้นวันเลยละ!
แดง : สู้ของฉันไม่ได้หรอกผัวเด็กฉันมันเอาทุกคืนเลย.!
 
แล้วทั้ง อ๋อย กับ แดง ก็หันไปบอกกับ น้องวัน ว่า... 
เป็นไงละเธอ? พวกฉันเตือนแล้วอย่าเอาผัวแก่... เลยต้องมานั่ง 
เหงาหงอยเหมือนคนจะตายอย่างเนียะ !
น้องวัน: เออนะสิ...ก็ฉันไม่ได้นอนเลย
อ๋อย กับ แดง : ทำไมละ ?
น้องวัน : ก็ไอ้ผัวแก่นะสิ..มันขี้ลืม..เอาแล้วก็ว่ายังไม่ได้เอา.. ฉันเลยโดนทั้งคืนเลย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น