อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1060 ใครแน่กว่ากัลล์



ใครแน่กว่ากัลล์
 
ชาวเม็กซิกัน อาหรับ และพี่ไทย ดิื่มเบียร์กันอยู่ที่ลานเบียร์
ชาวเม็กซิกันพอดื่มเบียร์เสร็จ ก็โยนแก้วเบียรขึ้นไปกลางอากาศ พร้อมกับชักปืน
ลูกโม่ .38 ยิงไปถูกแก้วเบียร์อย่างแม่นยำ พร้อมพูดขึ้นว่า...
"ในประเทศเม็กซิโกของเรา แก้วเบียร์ของเราราคาถูกมาก เพราะฉะนั้น 
  เราไม่จำเป็นต้องดื่มเบียร์ซ้ำแก้วเดิม"
ขณะที่ชาวอาหรับ พอดื่มเบียร์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์เสร็จ ก็โยนแก้วเบียร์ขึ้น
กลางอากาศ พร้อมกับคว้าปืืนอาก้าขี้นมาสาดกระสุนไปถูกแก้วเบียร์จนแหลก
ละเอียด พร้อมกับพูดว่า...
"ดินแดนอาหรับของเรา มีทรายบริสุทธิ์ชั้นดีสำหรับผลิตแก้วมากมาย 
 เราจึงไม่จำเป็นต้องดื่มเบียร์ซ้ำแก้ว"
ถึงตาพี่ไทย พอดื่มเบียร์หมดแก้ว พี่ไทยคว้าปืน 9 ม.ม. ยิงไปที่ชาวเม็กซิกันและ
ชาวอาหรับด้วยความแม่นยำจนหงายท้องไปกองกับพื้นทั้งคู่ พร้อมกับพูดขึ้นว่า...
"เมืองไทยของเรา พวกขี้เมามีมากมายก่ายกอง เพราะฉะนั้น 
 เราไม่จำเป็นต้องดื่มเบียร์กับคนขี้เมาซ้ำหน้า"...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น