อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เรื่องที่ 1132 พี่เขยกับน้องเมีย




พี่เขยกับน้องเมีย เรื่องจากชีวิตจริง

ดิฉันแต่งงานเมื่อ พ.ศ 2534และได้อยู่กับสามีด้วยกัน จนมีลูกสาวและลูกชาย
อย่างละคนชีวิตก็มีความสุขดีมีรถยนต์มีบ้านในเนื้อที่ 24 ตารางวาบนถนน
แจ้งวัฒนะดิฉันมีน้องสาว 1 คนเค้าไปได้สามีที่มีเมียหลวงอยู่แล้วตอนหลัง
เค้าเลิกกันแล้วมาหาดิฉัน ดิฉันก็ให้น้องสาวมาอยู่ด้วย แต่ว่ามาคนเดียว
ส่วนลูกๆ อยู่กับสามีเขา

น้องสาวมาอยู่กับดิฉันได้หลายปีจนมาวันหนึ่งหัวใจดิฉันเกือบสลาย คือสามี
ดิฉันจะเลิกงานเวลา24.00 น. และในเวลา 00.45 น.ดิฉันได้ยินเสียงรถของ
สามีมาถึงบ้านแล้วแต่ดิฉันก็เคลิ้มๆ และหลับต่อไป มาตกใจตื่นเมื่อตอนตี 2 
กว่านิด หน่อยก็ยังไม่เห็นสามีกลับมา จึงลุกขึ้นไปดูที่ห้องลูกๆก็ไม่มีในห้อง
น้ำก็ไม่มี ใจหายวาบ รีบลงมาที่โซฟาข้างล่างก็ไม่มี รถยนต์ก็จอดอยู่แต่
สามีดิฉันไปไหนมองที่ประตูบ้านก็ใส่กลอนอยู่ ดิฉันหัวใจเต้นแรง

เหลืออยู่ห้องเดียวคือ...ห้องน้องสาว..ของดิฉันดิฉันเดินไปเปิดไฟจนสว่าง
ทั่วบ้านหัวใจเต้นแรง....อยากจะเป็นลม มองไปที่ห้องของน้องสาว พยายาม
ตั้งสติ คิดในใจว่าถ้าเขาเดินออกมาจากห้องนั้นดิฉันจะทำอย่างไร ดิฉันนั่ง
มองประตูห้องของน้องสาวน้ำตาก็พาลจะไหล นึกในใจว่า จะทำอย่างไร ?
เราจะทำอย่างไรดีลูกก็ยังเล็กดิฉันตัดสินใจ ? ต้องเลิก?ยังไงก็ต้องเลิก 
แล้วให้เขาไปอยู่กับน้องสาวที่อื่น ส่วนดิฉันจะอยู่กับลูกๆ จะยกสามีให้น้อง
สาวไปถ้าเขารักกัน..

จนประมาณ ตี 3 กว่าๆดิฉันนึกในใจว่าถ้าดิฉันฯโทรเข้ามือถือเขาแล้วเสียง
ศัพท์ก็จะต้องดังออกมาต้องดังจากห้องน้องสาวแน่ๆเลย เป็นไงเป็นกัน 
ดิฉันตัดสินใจฯแล้ว โทรเลย...แล้วก็โทรติดจริงๆด้วยใจดิฉันเต้นแรงจน
เกือบหลุดออกมาข้างนอก

ดิฉันยืนอยู่หน้าห้องน้องสาว....แต่เอ๊ะ ! ไม่มีเสียงโทรศัพท์ดังออกมาจาก
ในห้องของน้องสาวเลย…แต่ฯ ติด.... แล้วเขาอยู่ไหน ??
ฮัลโหล...เธออยู่ไหน ...??? ดิฉันตวาด
ก็นอนอยู่ในรถสิ... อีบ้ารู้ทั้งรู้ว่าวันนี้กูจะกลับดึก...ยังเสือกล็อคประตูอีกยุงก็กัด...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น