อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เรื่องที่ 1136 เอดส์ น่ากลัวกว่าที่คิด




เอดส์ น่ากลัวกว่าที่คิด...แพร่เชื้อเร็วเกินคาด...

"รามซิงค์" โทร ทางไกลจากซานฟานซิสโก มาหาแม่ที่เมืองพาราณสี
รามซิงค์ : แม่...ผมเป็นโรคเอดส์ !!
แม่ : อย่ากลับมาบ้านเราเด็ดขาดนะลูก
รามซิงค์ : อ้าว...ทำไมล่ะแม่
แม่ : ถ้าลูกกลับมา "เมีย" ของลูกก็จะติดเชื้อ...แล้วจากเมียของลูกก็จะ
ไปติด "น้องชาย" ของลูก แล้วจากน้องชายของลูกก็จะไปติด "คนใช้" 
ของบ้านเรา ซึ่งแน่นอน "พ่อ" ของลูกจะติดเชื้อจากคนใช้ และเชื้อจาก
พ่อก็จะไปติด "น้าสาว" ของลูก และ "สามี" ของน้าสาวลูกก็ต้องได้รับ
เชื้อเอดส์ แล้วจะพลอยมาติด "แม่" ไปด้วย แล้ว "คนขับรถ" บ้านเราก็
จะติดจากแม่ เช่นนี้แล้ว "น้องสาว" ของลูกก็จะติดเชื้อจากคนขับรถ 
และที่สำคัญ ตราบใดที่น้องสาวของลูกเป็นเอดส์ "ผู้ชายทั้งหมู่บ้าน" 
ก็จะต้องเป็นเอดส์กันหมดทุกคน
ดังนั้นเห็นแก่พระเจ้าเถอะลูก ลูกอย่าเพิ่งกลับบ้านเราเลย !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น