อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

เรื่องที่ 1138 สดๆร้อนๆเลยคับเมื่อตะกี้นี้เอง..




สดๆร้อนๆเลยคับเมื่อตะกี้นี้เอง..

จอดรถไว้เดินไปกดเอทีเอ็มพอเดินกลับมาเห็นพี่ตำรวจกำลังเขียนใบสั่งเลยผม

ก็เลยถามไปว่าข้อหาอะรัยครับ.."พี่เขาบอกว่าจอดในที่ห้ามจอด" พี่ตำรวจตอบ

ผมก็เลยพูดไปว่าเอาเลยครับอยากทำอะไรก็ทำไปกฏหมายอยู่ในมือคุณแล้วนี่

เท่านั้นละครับแกเขียนใหญ่เลยโดนไปหลายข้อหา เขียนเสร็จแกก็ยื่นใบสั่งให้ผม

ผมบอกผมไม่รับ

พี่แกเลยถามว่าทำไมไม่รับ

ผมเลยบอกไปว่า...

"ไม่ใช่รถผม ผมแค่มาถามเฉยๆ...!!!" ก็รถผมจอดอยู่ในวัดนี่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น