อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 336 เห็นเป็นผี




เห็นเป็นผี

มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนขับรถแท๊กซี่ วันหนึ่งเขากำลังขับรถกลับบ้าน เขาเห็น

ผู้หญิงสาวสวยผมยาวโบกรถเพื่อให้ไปส่ง ขณะที่เขาขับรถไปเขาได้ดูกระจกรถ

เขาไม่เห็นเธอ เขาเบรกรถกระทันหัน เขาขับรถต่อไปเรื่อยๆ พอหันมาอีกที

เขาเห็นเธอมีเลือดออกจมูก หัวแตก เขาจอดรถทันทีเขาลงจากรถกราบไหว้

อย่างหวาดกลัว เธอออกมาจากรถแล้วพูดว่า
" นี่! ฉันไม่ได้เป็นผีสางนางไม้นะยะ! ฉันกำลังมัดเชือกรองเท้าอยู่คุณ
  ก็เล่นเบรกรถกระทันหันหัวฉันแตกเลยรีบพาฉันไปโรงพยาบาลเดี๋ยวนี้! "

  เธอทำเอาเขาใจตกไปอยู่ตาตุ่มเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น