อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 354 กี่อันกันแน่




กี่อันกันแน่

เเม่สอนลูกสาวลูกสาว 2ขวบ เห็นเด็กผู้ชายมีไอ้จู๋ เเต่ตัวเองไม่มีเลยอยากมีบ้าง

ลูกสาว 2ขวบ " เเม่ๆหนูอยากมีไอ้จู๋ อย่างของเด็กผู้ชายบ้าง !!! "

เเม่              ".ตอนนี้หนูยังเด็กอยู่ โตขึ้นหนูจะได้เอง"

ลูกสาว         "..เเล้วหนูต้องทำยังไงถึงจะได้.."

เเม่              " ถ้าโตขึ้นหนูทำตัวดีๆ หนูจะได้ 1อัน ถ้าทำตัวไม่ดี หนูจะได้
                    หลายอัน เเต่... ถ้าหนูทำตัวดีเกินไป... หนูจะไม่ได้สักอัน..."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น