อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 143 ครบรอบแต่งงาน

รูปภาพ : ครบรอบแต่งงาน
สามีภรรยาฉลองครบรอบแต่งงาน 25 ปี กันสองต่อสองที่บ้าน 
เมื่อแชมเปญหมดไปสองขวด สามีก็หันไปถามภรรยา 
ที่รัก ถามจริงๆ นะ อยู่กันมา 25 ปีนี่ เธอเคยนอกใจฉันบ้างไหม?" 
"เคยค่ะ ฉันเคยนอกใจคุณสามครั้ง" ภรรยาตอบอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก 
"เหรอ ทำไมล่ะ?" สามีอยากรู้เหตุผล 
"คือว่า.." ภรรยาเริ่มเล่า 
"ครั้งแรกหลังจากที่เราแต่งงานกันใหม่ๆ ตอนที่คุณต้องผ่าตัด 
แต่เรามีเงินไม่พอฉันเลยไปนอนกับหมอศัลยกรรมเพื่อให้เขาไม่คิดค่าผ่าตัด" 
"อืมม... เธอช่างมีน้ำใจกับฉันจริงๆ" สามีชม "แล้วครั้งที่สองล่ะ?" 
"จำตอนที่เขาเลือกรองประธานบริษัทได้ไหมคะ เขาจะไม่เลือกคุณอยู่แล้ว 
ฉันไปนอนกับท่านประธานมาเขาถึงเลือกคุณไงคะ" 
"จริงเหรอ แหมฉันนึกว่าฉันได้มาเพราะฝีมือแท้ๆ นะเนี่ย" สามีชื่นชมภรรยา 
"แล้วครั้งที่สามล่ะ" "เมื่อปีก่อนนี่เอง ตอนที่คุณอยากเป็นประธานชมรมกอล์ฟ 
แต่ขาดเสียงสนับสนุนอยู่ 53 เสียงน่ะค่ะ ... "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น