อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 144 สามหนุ่มสามมุม

รูปภาพ : 3 หนุ่มต่างถิ่น คุยกันในบาร์
หนุ่ม อังกฤษ : รู้ไหมอาทิตย์ก่อนกลับบ้านมา สงสัยเมียผมมีชู้
หนุ่ม เยอรมัน : นายรู้ได้ไงล่ะ
หนุ่ม อังกฤษ : เราว่าเมียมีชู้กับ นักดนตรีว่ะเราเจอกีตาร์ที่ใต้เตียงล่ะ
หนุ่ม เยอรมัน : เฮ้ย งั้นเมียเราต้องมีชู้แหงๆ กับช่างไฟฟัา
หนุ่ม อังกฤษ : นายรู้ได้ไงล่ะ
หนุ่ม เยอรมัน : เราเจอไขควงที่ใต้เตียงเหมือนกัน
หนุ่ม อเมริกันนั่งฟังอยู่ตั้งนานอดรนทนไม่ไหว นายสองคนไม่รู้อาราย 
เรากลับไปบ้าน 3 วันก่อน สงสัยเมียเรามีชู้กับ ม้าว่ะ
สองหนุ่มเพื่อนซี้ ร้องเสียงหลง  มีชู้กับม้า 
หนุ่ม อเมริกัน : ช่ายยยยย
หนุ่ม อังกฤษ : นายรู้ได้ไง เพื่อน
หนุ่ม อเมริกัน : เราเจอจ๊อกกี้ใต้เตียงว่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น