อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 251 อาหารมื้อสุดท้าย

 

อาหารมื้อสุดท้าย

นักโทษสามคนกำลังจะถูกนำตัวไปประหารชีวิต เจ้าหน้าที่ก็มาถามว่า
ก่อนตายทั้งสามต้องการกินอะไรเป็นมื้อสุดท้าย
" ผมอยากกินพิซซ่า " คนแรกตอบ

เขาได้กินพิซซ่าจานโตและถูกนำตัวไปประหาร
" ผมอยากกินไก่ทอดเคเอฟซี " คนที่สองบอก
เขาได้กินไก่ทอดเคเอฟซีรสเข้มข้นแล้วก็ถูกนำตัวไปประหาร

" ผมอยากกินบัวหิมะพันปี " คนที่สามบอก

" แต่นี่ยังไม่ถึงเวลาบัวหิมะพันปีออกนะ " เจ้าหน้าที่บอก

" ไม่เป็นไรครับผมยังไม่ค่อยหิวและไม่รีบ.. ผมคอยได้ครับ "