อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 299 รับรองว่าเลิกตาม




รับรองว่าเลิกตาม 
จ๋า สาวสวยหมสยเอ็กซ์ มีปัญหากับแฟน จึงไปปรึกษาจิตแพทย์ว่า
" คุณหมอค่ะ ทุกวันหนูกระดุกกระดิกไปไหนไม่ได้เลย แฟนหนูจะตามหนู
 ตลอดเวลาเลยค่ะ หนูทำงานก็นั่งเฝ้าจนเลิกงาน ไม่ยอมให่คุยกับใคร 
 ทั้งผู้หญิงผู้ชาย หนูเริ่มทนไม่ไหวแล้ว "
จิตแพทย์คิดอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนถามสาวจ๋าตรงๆ 
" คุณ 2 คนแต่งงานหรือมีอะไรกันหรือยังครับ "
" ยังค่ะ เราเป็นแฟนกันเฉยค่ะ "
" งั้น ผมขอแนะนำให้คุณรีบกลับไปมีอะไรกับเค้าซะ เมื่อไหร่เค้าได้สิ่ง
 ที่ต้องการ คุณจะเป็นฝ่ายต้องตามเขา รับรองว่าเขาจะเลิกตามแน่นอน "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น