อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 308 พูดผิดตรงไหน




พูดผิดตรงไหน
เป้ กับ วุ้น หนุ่มสาววัยรุ่นปิ๊งกันแบบรักแรกพบ หลังจากคบหากันเพียง
สองอาทิตย์ ทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน
เป้: ที่รัก ผมมีเรื่องจะบอกกับคุณอย่างหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะรับได้ไหม ?
วุ้น: ลองบอกมาสิค่ะ (วุ้นพูดแบ่งรับแบ่งสู้)
เป้: คือว่า... (เป้อ้ำอึ้ง) ผมมีไอ้นั่นขนาดเท่าเด็กแรกเกิดน่ะ
วุ้น: โธ่ นึกว่าอะไร (แฟนสาวปลอบใจ) ฉันไม่คิดมากหรอก ฉันรักคุณ
      มากนะคะเรื่องแค่นี้ ทำไมฉันจะรับไม่ได้ ถ้าคุณมีผู้หญิงอื่นก็ไปอย่าง
      ฉันไม่เอาคุณไว้แน่ แต่พูดก็พูดเถอะ ฉันก็มีความลับกับคุณอย่างหนึ่ง
      เหมือนกันเป้: เรื่องอะไรหรือจ๊ะที่รัก
วุ้น: หน้าอกฉันมันแบนราบเหมือนกับของผู้ชายน่ะค่ะ ฉันเอาฟองน้ำยัดไว้
      ตลอดเลย ไม่รู้ว่าคุณรับได้หรือเปล่า
เป้: โธ่ที่รัก เรื่องของผมยังรับได้มีหรือเรื่องของคุณจะรับไม่ได้ ผมก็รักคุณ
      มากนะ ไม่ต้องห่วงเรื่ฃองนั้นหรอกที่รัก (เป้ให้กำลังใจบ้าง)

พิธีแต่งงานผ่านไปอย่างชื่นมื่น จนถึงเวลาเข้าห้องหอ เมื่อวุ้นได้เห็นไอ้นั่น
ของเป้ ผู้เป็นสามี เธอเป็นลมสิ้นสติไปทันที
วุ้น: พระเจ้า ไหนคุณว่าไอ้นั่นของคุณขนาดเท่าเด็กแรกทารกไงค่ะ   
      (พูดอย่างตกใจเมื่อได้สติ)
เป้: ก็นี่ไง ผมพูดผิดตรงไหนเหรอ (เป้ทำหน้าแปลกใจ)
     ยาว 49 ซ.ม. หนัก 3 กิโล เท่าเด็กแรกเกิดเลย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น