อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 340 เอาหนูป่ะ



เอาหนูป่ะ .. 

หัวค่ำวันหนึ่งในเมืองหลวงรถราติดขัด.....ผมขับรถผ่านความวุ่นวายมาจน
ถึงถนนย่านชานเมืองเส้นหนึ่ง เป็นสายรองรถเริ่มน้อยบางตาลง ในขณะที่
จอดติดไฟแดงอยู่ คิดอะไรเพลินๆสายตาก็ไปหยุดอยู่ที่กลุ่มเด็กสาวรุ่นๆ
3-4 คนนั่งจับกลุ่มกันอยู่ หน้าตาไม่ธรรมดา แต่งตัวสวยสายเดี่ยวนุ่งสั้น
แต่ละคนเห็นแล้วอดมอง(แบบแอบเสียว)ไม่ได้ ผมจองมองอยู่นาน.....
และแล้ว....มีเด็กคนหนึ่งในกลุ่มแยกตัววิ่งตรงมาที่รถผมแล้วส่งยิ้มหวาน
ให้เธอเคาะกระจกรถ ผมลดกระจกลงครึ่งบาน

เด็กสาว     " พี่ๆ พี่หล่อจัง "
ผม             (เอาละว้าขาวอวบซะด้วยสเป็คเลย) คิดในใจแต่ต้องเก็บอาการไว้
เด็กสาว    " พี่สุดหล่อคะ...'เอาหนูป่ะ' "
                  (เฮ้ย..ถามงี้เลย)....100 เดียวค่ะ(กินส้มตำยังแพงกว่า)สะอาดด้วย 
                  หอมด้วยนะคะ
ผม           " เฮ้ย..น้องตรงนี้เลยเหรอ.....(จริงๆอ่ะอยาก แต่เก็บอาการไว้)
เด็กสาว    ":..เอาปะคะ....(หนอย..ทำมาถามย้ำ)"
ผม           ": ((คิด)100 เดียวเอาดิ..)..จะดีเหรอน้อง.".(แกล้งทำหน้าเครียดไว้
                 ฟอร์ม.. แต่มืออ่ะ..ล้วงกระเป๋าเสื้อ หนีบแบงค์ 100 ออกมารอแว๊วว)
เด็กสาว:    (พนมมือไหว้รับเงิน) Wพี่รอหนูแป๊ปนะค่ะหนูไปเอาถุงก่อนคะ...."
                 (มีถุงให้ด้วยรอบคอบมาก..และเธอก็วิ่งอย่างเร็วกลับไปที่ กลุ่มเพื่อน 
                 3-4 คนนั้น..แล้วทุกคนมองมาที่ผมบางคน..ยิ้มหวานให้..บางคน
                 หัวเราะชอบใจ)
ผม:...       .เขิลอ่ะดิ่(เขิลจะตายอยู่แระ..แต่ในใจลิงโลดสุดๆ)
เด็กสาว:   (วิ่งกลับมาพร้อมกลับยื่นถุงพลาสติกให้)...ขอบคุณนะคะพี่สุดหล่อ..
               .(วิ่งกลับในทันที)
ผม:          อึ้ง......เปิดถุงดูมีหนูย่าง 3 ตัว สะอาดและหอม 100 เดียว ตามที่
               โฆษณาเป๊ะ ไม่มีหลอกลวงกรู: ได้เสียวสมใจ

มันน่าจะแถมหญ้ามาด้วยเลยนะ กรูจะไปเคี้ยวเอื้องให้มันส์เลย......เซ็งเป็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น