อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 515 ตีนนะครับ



ตีนนะครับ


แอ๊ด     : อ้าวเฮ้ย! หน้าไปโดนอะไร ยับเชียว

อ๊อด     : เมื่อวานอ่ะดิพี่ ผมไปยืนกินลูกชิ้นอยู่

แอ๊ด     : แล้วไงอ่ะ?

อ๊อด     : ผมแค่เป็นห่วงพี่คนนึง แกเอาลูกชิ้นจุ่มน้ำจิ้มเยอะมาก ผมกลัวน้ำจิ้มจะหยด
             โดนรองเท้าแก พอผมบอก แกก็กระทืบผมเลย

แอ๊ด     : อะไรว่ะ! คนสมัยนี้ใจร้อนจัง แล้วไปบอกพี่เค้าว่าไงล่ะ?

อ๊อด     : "ระวังโดนตีนนะครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น