อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 522 เรื่องของกระโปรง



เรื่องของกระโปรง


แฟชั่นกระโปรงผู้หญิง ขึ้นๆ ลงๆ สั้นๆ ยาวๆ ผ่าหน้า ผ่าหลัง ตามแต่โลกจะนิยม....
กระโปรงมีผลต่อการทำงานของผู้หญิงไม่น้อย

เลขา   : ฉันเลิกนุ่งกระโปรงยาวแล้ว ..... ไม่ไหวทำงานหนัก เหนื่อยจัง 
            สู้ใส่กระโปรงสั้นๆ ไม่ได้

เสมียน : จริง...กระโปรงยาว ทำงานไม่ค่อยสะดวก มันรุ่มร่าม

เลขา   : ไม่ใช่ยังงั้น

เสมียน : แล้วทำไมล่ะ

เลขา   : วันไหนฉันนุ่งกระโปรงยาว ผู้จัดการนั่งดูฉันทำงานทั้งวัน ไม่ได้หยุดพักเลย 
         ฉันนุ่งกระโปรงสั้นวันไหน....ผู้จัดการนั่งดูขาฉันทั้งวัน....ไม่ถามเรื่องงานเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น