อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 639 ทำตัวดีไม๊




ทำตัวดีไม๊

ยายกับหลาน. เดินเที่ยวงาน แสดงรูปปั้นเปลือย พอไปเจอผู้ชายเปลือย
หลานสาวชี้ไปที่ อวัยวะเพศ แล้วร้องว่า อยากได้ ยายปลอบยังไง
หลานสาวก็ร้องจะเอาอยู่ดี

ยายจึงบอกว่า
" ถ้าหนูเป็นเด็กดี โตไปหนูจะได้แบบน้ัน 1 อัน "

หลานสาวจึงเงียบ เดินไปซักพัก หลานสาวจึงถามแบบสงสัยว่า
" ถ้าหนูเป็นเด็กไม่ดีล่ะคะ ? "

ยายครุ่นคิด แล้วตอบว่า
" ถ้าหนูเป็นเด็กไม่ดี โตไปหนูจะได้หลายอัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น