อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 650 เป็นหน้าที่หรือความสนุก



เป็นหน้าที่หรือความสนุก


นายอำเภอ 3 คน กำลังคุยกันว่า การมีเซ็กส์เป็นหน้าที่หรือความสนุก

นอ. คนแรก    : ผมว่าเป็นหน้าที่ ๓๐% สนุก ๗๐%

นอ. คนที่สอง : ผมว่าเป็นหน้าที่ ๘๐% สนุก ๒๐%

นอ. คนที่สาม : ผมว่าเป็นหน้าที่ ๕๐% สนุก ๕๐%

เมื่อความเห็นไม่ตรงกันการถกเถียงก็เกิดขึ้นพอดีมีปลัดอำเภอเดินผ่านมา
นอ. เลยถามว่า
"คุณคิดว่าการมีเซ็กส์เป็นหน้าที่หรือความสนุก"

ปลัดอำเภอ: ผมว่าเป็นความสนุก ๑๐๐% ครับ

"ทำไมล่ะ" นายอำเภอถาม

ปลัดอำเภอ: ก็ถ้าเซ็กส์เป็นหน้าที่นายอำเภอคงสั่งให้ผมทำแทนแล้วล่ะ ครับผม!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น