อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 842 ลูกใครหว่า



ลูกใครหว่า


ในห้องคลอด เมียที่กำลังจะคลอดบอกกับผัวตัวเองว่า

"สิ่งที่ฉันอยากจะบอกคุณตั้งนานแล้วคือ ตา 2 ชั้น ของฉันทำเอา จมูกก็ทำ 
 คางก็ทำ ...ฯลฯ เพราะฉะนั้น ถ้าลูกออกมาไม่เหมือนฉัน คุณอย่าตกใจนะ"

ผัวปลอบใจว่า
"ผมรู้มาตั้งนานแล้ว แต่ที่น่าตกใจมากกว่าคือ ผมทำหมันตั้งนานแล้ว 
 แต่เธอยังท้องได้นี่สิ" ..... " กูจะคอยดูว่าหน้าเหมือนใคร "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น