อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 848 หนูผิดด้วยหรือค๊ะ



หนูผิดด้วยหรือค๊ะ


ลูกสาว : แม่หนูท้องค่ะ

แม่      : อะไรน๊ะ !!!

ลูกสาว : สามเดือนแล้วค่ะ 

แม่      : กูบอกแล้วใช่ไหมว่า ถ้าเขาจับนมให้ร้องว่า"อย่า" 
            ถ้าเขาล้วงหว่างขาให้ร้องว่า "หยุด" มึงก็ไม่ทำ ฮื้อ !  !  ! 

ลูกสาว : อ้าว ก็เขาจับทั้งนมล้วงทั้งหว่างขา หนูก็ร้องว่า 
            "อย่าหยุด  อย่าหยุด" แล้วหนูผิดด้วยหรือค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น