อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 968 "สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday"



"สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday"

เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดฉัน ตอนมื้อเที่ยง ฉันกินถั่วเข้าไป 3 จานใหญ่ๆ พอกลับถึงบ้าน
ก็เจอสามีรออยู่พร้อมกับบอกว่า "ที่รัก ผมมีอะไรจะเซอร์ไพรซ์คุณมื้อเย็นนี้" 
แล้วเขาก็เอาผ้าผูกตาฉันพาไปนั่งเก้าอี้ในห้องทานข้าว

ก่อนที่จะทันเปิดผ้าผูกตาออก ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น สามีฉันบอกว่า
"ที่รัก ผมต้องไปรับโทรศัพท์ก่อน แต่คุณต้องสัญญาว่าจะไม่เปิดผ้าก่อน
 ผมกลับมานะ" ฉันก็ตกลง

พอเขาเริ่มรับโทรศัพท์ที่อยู่อีกห้อง ถั่วเจ้ากรรมเริ่มออกฤทธิ์จนฉันเริ่มทนไม่ไหว
ขณะที่สามียังไม่กลับเข้ามา ฉันก็เลยถือโอกาสแง้มก้นขึ้นข้างหนึ่งแล้วก็ปล่อย
ออกมาเบาๆ แม้จะไม่ดังนัก แต่ก็เหม็นยังกะศพเน่า ฉันหยิบผ้าเช็ดหน้าออกมา
พัดๆ ให้หายเหม็น จากนั้นก็แง้มก้นอีกข้าง แล้วปล่อยอีกสามรอบ

จากนั้นก็เงี่ยหูฟังว่าสามีคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วยัง พร้อมกับปล่อยระเบิดปรมาณู
ลูกใหญ่ออกมาอีกหนึ่งลูก พร้อมกับเอาผ้าเช็ดหน้าพัดๆ ให้หายเหม็น โล่งท้อง
เลยหล่ะทีนี้

พอสามีคุยโทรศัพท์เสร็จ ก็กลับเข้ามาห้องทานอาหารแล้วถามฉันว่าแอบเปิด
ผ้าดูหรือเปล่า ฉันก็ตอบว่า"ไม่" แล้วเขาก็เปิดผ้าปิดตาฉันออก

ฉันจึงได้เห็นแขก 12 คนที่สามีฉันเชิญมาเซอร์ไพรซ์วันเกิด นั่งเอามือบีบจมูก
พร้อมกับตระโกนพร้อมกันว่า "อุกอั๋นอันเอิด แอ๊บอี้เอิ๊ดเอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น