อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 994 "ขอเหตุผล"




"ขอเหตุผล"

คุณฉั่ว หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี มีความสุขในความโสด จึงถอยรถป้ายแดง ไปซิ่ง
ท่องเที่ยวต่างจังหวัด จนความเร็วเกินกฎหมายกำหนด มองกระจกส่องหลัง
ก็เห็นรถตำรวจเปิดไฟไล่หลัง จึงพยายามเร่งความเร็วหนี สักพักก็เริ่มกลัวตาย
จึงชะลอรถจอดข้างทาง โดยมีจ่าตุ้ยเข้ามาสอบถาม

จ่าตุ้ย : ขอใบขับขี่ครับ
ฉั่ว     : มีอะไรหรือครับ

จ่าตุ้ย : คุณโดน 2 ข้อหา ขับรถเร็วกว่ากฏหมายกำหนด และหลบหนีการจับกุม 
          ผมขอเหตุผลดีๆสักข้อ ที่ผมจะไม่ปรับและจับคุณ
ฉั่ว     : คือว่าวันนี้ของปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบ วันที่ผมยกเมียให้ชู้ครับ

จ่าตุ้ย : แล้วมันเกี่ยวอะไรด้วย
ฉั่ว     : ชู้เป็นตำรวจครับ พอผมเห็นรถตำรวจ ผมตกใจเลยพยายามเร่งหนี 
           นึกว่ามันจะเอาเมียผมมาคืนครับ

จ่าตุ้ย : หัวอกเดียวกัน งั้นขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น