อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 1007 ใครเร็วกว่ากัน



ใครเร็วกว่ากัน

ติ๊ก : เมื่อคืนฉันเกือบถูกผู้ชายข่มขืน แต่เพราะไหวพริบดีฉันเลยรอดมาได้

จิ๋ม : เธอทำไง
ติ๊ก : ฉันบอกเขาว่าไม่ต้องใช้กำลังเพราะฉันก็ชอบเรื่องยังงี้เหมือนกัน เพื่อความ
       รวดเร็วให้เขาถอดกางเกงลงไปกองที่ตาตุ่ม ฉันจะถกกระโปรง ขึ้นมาที่เอว

จิ๋ม : จนถึงกับถกกระโปรง ฉันไม่เห็นทางว่าเธอจะรอดมาได้ไง

ติ๊ก : เธอลองคิดดูให้ดี..
       ผู้ชายที่ถอดกางเกงลงไปกองที่ตาตุ่มกับผู้หญิงที่ถกกระโปรงไว้ที่เอว
       "ใครจะวิ่งเร็วกว่ากัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น