อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 1010 ไม่รู้สาเหตุอะไร


ไม่รู้สาเหตุอะไร

ผู้บริหารโดดตึกเสียชีวิต ตร.สอบสวนเลขา ได้ความว่า

เลขา: หนูมาอยู่ 7 วันท่านซื้อรถให้หนูคันนึง พอครบหนึ่งเดือนท่านก็ซื้อบ้าน
         ให้หนูอีกหลังนึง

ตร.  : เรื่องอย่างนี้ไม่น่าโดดตึกตาย? 

เลขา: ไม่รู้ซิคะ เมื่อเช้าท่านก็ยังซื้อสร้อยเพชรแล้วมาสวมคอให้หนู แล้วถาม
         หนูว่าหนูคิดกับท่านยังไง...หนู ก็บอกตรง ๆว่าพวกคนขับรถ เสมียน 
         หนูคิดสามพัน...ท่านดีกับหนูมาก หนูคิดพันห้า...
         อยู่ๆท่านก็กระโดดตึกไปเลย...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น