อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 72 ให้ของขวัญผิด

รูปภาพ : ศุกร์ที่ 20/07/2555
ให้ของขวัญผิด 
ชายหนุ่มต้องการซื้อของขวัญวันเกิดให้แฟนสาว
ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นานหลังจาก พิจารณาอย่าง
รอบคอบแล้ว เขาก็ตัดสินใจที่จะซื้อถุงมือให้เธอ
ซักคู่และแนบจดหมายที่เขาคิด ว่าน่าจะเหมาะสม 
โรแมนติก แต่ไม่ส่วนตัวจนเกินไปนัก เขาไปซื้อ 
ของขวัญกับน้องสาวของแฟนที่ห้างสรรพสินค้า
เลือกได้ถุงมือสีขาวหนึ่งคู่ ขณะที่น้องสาวแฟน
เลือกซื้อกางเกงใน 2 ตัว ให้ตัวเอง
ขณะที่ห่อของขวัญนั้น พนักงานได้ห่อของสลับกัน
น้องแฟนได้ถุงมือและแฟนสาวได้กางเกงใน 2 ตัวแทน 
ชายหนุ่มไม่ได้เช็คของขวัญ หลังจากที่ห่อของเสร็จ
เรียบร้อยก็จัดการ ส่งให้แฟน พร้อมทั้งจดหมายข้อความ
ดังต่อไปนี้
“ผมเลือกของ สิ่งนี้เพราะสังเกตุว่าคุณไม่ชอบใส่มัน
เวลาเราออกไปเที่ยวด้วยกัน ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะ
น้องสาวของคุณแล้วละก็ ผมก็คงเลือกแบบที่ยาว
กว่านี้ที่มีกระดุม แต่น้องสาวคุณใส่แบบสั้นอย่างนี้
และถอดได้ง่ายกว่า อันที่จริงมีสีให้เลือกมากมาย
แต่คนขายที่เป็นผู้หญิงโชว์ของเธอให้ผมดู
เธอบอกว่าเธอได้ใส่มาตั้ง 3 อาทิตย์แล้ว
ยังไม่เปื่อยแต่อย่างใด ผมก็เลยให้ เธอลองใส่
ของคุณให้ผมดู เธอดูสวยจริง ๆ......
ผมอยากเป็นคนใส่ ให้คุณเป็นคนแรกมาก
และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามือของผมจะได้สัมผัส
สิ่งนั้นก่อนที่จะได้เห็นและเมื่อใดก็ตามที่คุณถอด
มันออกอย่าลืมเป่ามันซะก่อนที่จะเก็บเพระว่า
มันจะชื้นและจะทำให้คุณคันขณะสวมใส่.......
คุณลองคิดดูสิว่าผมจะ“จูบ”มันสักกี่ครั้ง
ในปีหน้าที่จะถึงนี้ผมหวังว่าคงเห็นคุณใส่มัน
ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้นะครับ”
ด้วยรักอย่าง ยิ่ง ปล.แบบใหม่ล่าสุดที่ผมซื้อให้
ใส่เสร็จแล้วพับลงโชว์ให้เห็นขนเล็กน้อยจะเซ็กซี่มาก.......


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น