อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 73 ชื่ออะไรค่ะ

รูปภาพ : ศุกร์ที่ 20/07/2555
ชื่ออะไรค่ะ 
คุณแม่คนหนึ่งจูงลูกชายวัย 3 ขวบไปส่งให้ครูอนุบาล
เป็นวันแรกคุณครูชวนเจ้าหนูพูดคุยเป็นการสร้างความ
คุ้นเคย "บอกได้ไหมจ๊ะ หนูชื่ออะไร?"
"ชื่อ ทีมมี่" เจ้าหนูตอบ คุณแม่ยิ้มภูมิใจ
"แล้วคุณแม่ล่ะจ๊ะ ชื่ออะไร?" คุณครูถามต่อ
"ชื่อ คุณแม่" เจ้าหนูตอบ คุณแม่หัวเราเอ็นดูลูกชาย
"แล้วชื่อจริงของคุณแม่ล่ะคะ?" คุณครูชวนคุยต่อ
"ชื่อ แทมมี่" เจ้าหนูว่า
"เก่งจัง" คุณครูชม "แล้วคุณพ่อชื่ออะไรจ๊ะ?"
"ชื่อ คุณพ่อ" เจ้าหนูตอบอีก
"เหรอ.." คุณครูรับคำ "แล้วคุณแม่เรียกคุณพ่อว่าอะไรคะ?" 
เจ้าหนูตอบ "เรียก ไอ้ผัวเฮงซวย !!"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น