อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 86 ไข่แทนเงิน

รูปภาพ : มีทหารหนุ่มผู้หนึ่งต้องออกไปรบแดนไกลทิ้งภรรยาสาว
ไว้ที่บ้านนานเป็นเวลาถึง 2 ปีเต็ม เมื่อได้เวลาที่จะ
กลับบ้านเขาจึงรู้สึกที่ดีใจมากที่จะได้เจอกับภรรยาสาว
ผู้เป็นที่รักยิ่ง แต่เมื่อกลับถึงบ้านเขาก็ต้องแปลกใจมาก 
เมื่อที่หัวเตียงนอนของภรรยา มีไข่ไก่วางอยู่ 3 ฟอง 
และเงินสดอีก 2 แสนบาท ด้วยความสงสัยเขาจึงถามภรรยาว่า.
สามี: ที่รัก..คุณเอาไข่มาวางไว้หัวเตียงทำไม
ภรรยา: ฉันขอสารภาพตามตรงนะ..ช่วงที่คุณ
ไม่อยู่ฉันเหงาเหลือเกิน ฉันนอกใจคุณน่ะ ทุกครั้งที่
ฉันนอกใจคุณฉันจะเอาไข่มาวางไว้ที่หัวเตียง 
เพื่อเตือนความจำว่าฉันทำผิดไปกี่ครั้ง
สามีได้ฟังก็รู้สึกเห็นใจภรรยา เราจากไปตั้ง 2 ปี
เต็มเธอนอกใจเราแค่ 3 ครั้ง (เพราะมีไข่วางอยู่ 3 ใบ) 
เธอคงเหงาจริง ๆถึงได้ทำลงไป
สามี: แล้วเงินสด 2 แสนบาทล่ะเอามาจากไหน
ภรรยา: อ๋อ..เงินนั่น.. ก็ขายไข่ได้ไหงล่ะจ๊ะ....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น