อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 10 ยกฟ้อง!!!



ยกฟ้อง!!!

ในการตัดสินคดีข่มขืน จำเลยเป็นชายอายุ 23 ปี
ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาววัย 20 ปี

ศาล     : เหตุการณ์เป็นอย่างไร 
โจทก์   : เขาพยายามจะข่มขืนดิฉัน ดิฉันจึงวิ่ง
             หนีเข้าไปในห้อง แต่ก็ถูกเขาผลักอัดเข้า 
             กำแพง แล้วก็... ฮือๆๆๆๆๆๆๆ

ศาล      : จำเลยสูงเท่าไหร่ 
จำเลย  : 185 เซ็นติเมตร ครับ 

ศาล     : แล้วจำเลยข่มขืนโจทก์ด้วยวิธีใด 
จำเลย  : ผมอัดเขาเข้ากำแพง แล้วผมก็... 
             แต่ผม.. ผมไม่ผิดนะครับ!! 

ศาล     : เอาล่ะ แล้วโจทก์ล่ะสูงเท่าไหร่ 
โจทก์   : 153 เซ็นติเมตรค่ะ

ศาล     : ศาลขอยกฟ้อง เพราะข้อหาไม่มีเหตุผลเพียงพอ 
โจทก์   : ได้ยังไงกัน!!! ดิฉันไม่ยอมๆ 

ศาล     : นี่คุณ!! คนที่สูง 185 ซม. กับ 153 ซม. 
            ข่มขืนกระทำชำเราทางเพศขณะยืนไม่ได้หรอก 
โจทก์   : ทำไมจะไม่ได้!! ก็ฉันเขย่ง 
ศาล     : ยกฟ้อง!!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น