อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 2 แจกรถ

แจกรถ

ทอมมี,แพตแล้วก้อโจทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนรักกันแล้วเขา
ไปทานเหล้าทีบ้านเพื่อนเสร็จก้อขับรถกลับพร้อมกัน
และแล้วรถเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าตายทั้ง 3 คน
เมื่อตายแล้วทั้ง3คนก้อได้ขึ้นไปอยู่บนสวรรค์ในสสวรรค์
นั้นทุกคนจะมีรถขี่กันทุกคนเลย
ทั้ง 3 คนจะต้องไปเอารถที่เจ้าพนักงาน เมื่อไปถึง
พนักงานจะต้องถามที่เหมื่อนกันทุกๆคน พนักงาน
ก้อถามทอมมี่ก่อน คำถามที่ถาม คื่อ
"คุณเคยนอกใจภรรยาของคุณหรือไม่"
ทอมมี่ ก้อ บอกว่า "ผมไม่เคยนอกใจภรรยาผมเลย"
พนักงานได้ยินก้อให้รถเก่ง1คันไปใช้
แล้วก้อมาถึงแพต พนักงานถามแพตเหมื่อนที่ถามทอมมี่
แพตก้อตอบว่า "ผมเคย 2-3 ครั้งครับ แต่ว่าทุกครั้ง
ผมจะต้องบอกภรรยาเสมอว่าไปที่ไหนกับใคร"
พนักงานได้ยินก้อให้รถปิ๊กอัพ 1 คันไปใช้
ต่อไปก้อถึงคำถามที่โจต้องตอบ โจ ก้อ ตอบว่าไปว่า
"ผมเคยนอกใจ 2-3 ครับแล้วก้อไม่ได้บอกกับภรรยาครับ"
พนักงานได้ยินดังนั้นก้อให้มอเตอร์ไซต์ 1คันไปใช้
ทุกคนก้อได้รถไปใช้ทุกคนเวลาที่ใช้ชีวิตบนสวรรค์

เวลาผ่านไป 10 วัน และแล้ววันหนึ่ง โจก้อขี่มอเตอร์ไซต์
มาหาทอมมี่และแพตด้วยสีหน้าไม่ดี โจเล่าว่า
"วันนี้เราขี่มอเตอร์ไซสวนทางกับภรรยาเรานะ"
แพตก้อพูด "แก่น่าจะดีใจนะที่ได้เห็นภรรยานะ
แล้วทำไม่ถึงทำหน้าเศร้าลละ" โจก้อ ตอบว่า
"จะไม่ได้เศร้ายังไงละก้อตอนขับรถสวนทางกันนะ
เราเห็นภรรยาเราขี่จักรยานนะ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น