อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 3 โรควัวบ้า


โรควัวบ้า

นักจัดรายการโทรทัศน์สาวนางหนึ่งไปสัมภาษณ์
เจ้าของฟาร์มเพื่อค้นหาสาเหตุที่ทำให้เกิดโรควัวบ้า

หล่อนถามเจ้าของฟาร์มว่า
"สวัสดีค่ะ เรามาเก็บข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้เกิด
โรควัวบ้า คุณพอจะทราบมั๊ยคะ ว่าอาจเกิดจากสาเหตุใดบ้าง?"

เจ้าของฟาร์มมองหญิงสาวแล้วพูดว่า "คุณรู้มั๊ยว่า
วัวตัวผู้มันจะผสมพันธุ์กับวัวตัวเมียแค่ปีละครั้งเท่านั้น?"

หญิงสาวเขินอายนิดๆ แล้วตอบว่า "อืมห์ นั่นเป็นข้อมูล
ใหม่ทีเดียวค่ะ แต่มันเกี่ยวกับโรควัวบ้ายังไงล่ะคะ?"

เจ้าของฟาร์มตอบว่า "เอ่อ แล้วคุณรู้มั๊ยครับว่า
เรารีดนมวัวกันวันละ 4ครั้ง!? "

หญิงสาวตอบว่า " แหม นี่ก็เป็นข้อมูลที่ดีอีกอย่างหนึ่งค่ะ
แต่ว่าเรามาพูดเข้าประเด็นกันเลยดีกว่านะคะ"

เจ้าของฟาร์มชักฉุน เลยถามไปว่า

"ก็ผมก็พูดตรงประเด็นแล้วนี่นา เอ้า คุณลองคิดดูนะถ้าผมจับนมคุณวันละ 4 ครั้ง แต่ฟันคุณปีละครั้งเป็นคุณ คุณจะไม่บ้าเหรอ?"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น