อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 226 ฉันมีแต่คุณไม่มี

 

 ฉันมีแต่คุณไม่มี

สามีภรรยาคู่หนึ่งที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปี กำลังนั่งรถไปงานเลี้ยง
ด้วยกัน โดยภรรยาเป็นคนขับด้วยความเร็ว 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้ว
จู่ ๆ สามีก็เอ่ยน้ำเสียงอย่างเย็นชาว่า
" เราแต่งงานกันมายี่สิบปีแล้ว ที่ผ่านมาคุณดีกับผมก็จริง แต่ตอนนี้ผม
  พบคู่ชีวิตคนใหม่แล้ว เธอคือเลขาฯ คนสวยของผมเอง "
ภรรยาขับเร็วขึ้นเป็น 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามีพูดต่อว่า
" ผมต้องการหย่ากับคุณโดยเร็วที่สุด ตลอดชีวิตการแต่งงานผมทำงานหา
  เลี้ยงครอบครัว ส่วนคุณทำแต่งานบ้านเท่านั้น ดังนั้นหุ้นบริษัทกับบ้านหลัง
  ใหญ่ควรเป็นกรรมสิทธ์ของผม "
ภรรยาขับเร็วขึ้นเป็น 100 กิโลเมตรต่อชั่งโมง
" ส่วนเงินในธนาคารห้าสิบล้าน ผมจะเจียดให้คุณไปทำทุนสักห้าแสน นอก
   จากนี้คุณยังอยากได้อะไรอีกไหม "
" ไม่ต้องหรอกค่ะ สิ่งที่ฉันอยากได้ที่สุดฉันมีแล้ว แต่คุณไม่มี "
ภรรยาตอบเสียงเย็นชาเช่นกันพลางกดคันเร่งเร็วขึ้นเป็น 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
" อะไรล่ะที่คุณมีแต่ผมไม่มีน่ะ "
" ถุงลมนิรภัย "