อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 237 ห้ามรบกวน



ห้ามรบกวน

คณะทัวร์กลุ่มหนึ่งนั่งรอหนุ่มบ้านนอกเพื่อนร่วมคณะที่จนแล้วจนรอด
ก็ไม่โผล่มาสักที ทั้งๆที่เลยเวลานัดมา 30 นาทีแล้ว ด้วยความสงสัย
ไกด์สาวจึงโทร.ถามขึ้นไปตามที่ห้องพัก...

" คุณจะไปหรือเปล่า เรานั่งรอกันมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะ "

ไกด์สาวกรอกเสียงไปอย่างฉุนๆ

" โอย..ดีใจจังเลยที่คุณโทร.มา ช่วยผมหน่อยเหอะ ผมออกจากห้องไม่ได้ "

หนุ่มบ้านนอกวิงวอน

" เกิดอะไรขึ้นคะ " ไกด์สาวตกใจ

" ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ในห้องนี้มีประตูอยู่ 3 บาน บานหนึ่งเป็นประตูห้องน้ำ
  บานหนึ่งเป็นประตูตู้เสื้อผ้า ส่วนอีกบานผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่ผมไม่กล้าเปิด 
  เพราะมีป้ายแขวนไว้ว่า   ...ห้ามรบกวน "