อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 603 ณ.ห้องน้ำมอเตอร์เวย์




ณ.ห้องน้ำมอเตอร์เวย์

อยาก จะเตือนเพื่อนๆ เข้าห้องน้ำมอเตอร์เวย์ ระวัง!!!!!!!!!!!
จุดพักรถมอเตอร์เวย์ต้องระวัง แม้กระทั่งห้องน้ำชายทเคยเจอแบบนี้ไหมครับ
จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ตอนตีสอง ผมกำลังขับรถกลับบ้านคนเดียว ปวดขี้สุดๆ
เลยแวะเข้าห้องน้ำ ปิดประตูปัง !!!!

สักพักมีคนเดินมาเข้าห้องน้ำ ห้องข้างๆผม แล้วมีเสียงลอดออกมา
ชายนิรนาม :  " สวัสดี เป็นไงบ้าง สบายดีไหม "

ผมนึกในใจ อืม อะไรของมันว่ะ แต่ทำใจดีสู้เสือ เอาไงเอากันว่ะ บรรยากาศ
เงียบสุดๆๆ ช่วงตีสองกว่าๆๆ เลยตอบกลับไป
" เอ่อ สวัสดีครับ สบายดีครับ "
ชายนิรนามถามต่อ : " แล้วทำอะไรอยู่ล่ะ "

ผม : นึกในใจ …จะให้กูทำ อะไร ฟะ นั่งอยู่ในส้วม
" เอ่อ คือ ขี้อยู่อะครับ " ตอบออกไปตรงๆๆชัก เริ่มเสียวๆๆ

ชายนิรนามถามอีก : " นอนดึกนะเนี่ย ป่านนี้ ยังไม่หลับไม่นอน จะไปไหนเนี่ย "

ผม :อืม แปลกดีวุ้ย มีคนชวนคุย หรือมันจะมาไม้ไหน
" เออ กลับบ้านที่จันทน์ ครับ ต้องไปงานแต่งตอนเช้า "

มันนิ่งเงียบไป สักครู่...ผมเริ่มคิด หาทางหนี่ทีไล่ จะเอายังไงดีวะ เคยแต่อ่านเจอ
เรื่องของคนอื่น ตอนนี้เจอกับตัว เองเข้าให้แล้ว คิดๆๆๆๆ พลันก็ได้ยิน ประโยคสุด
ท้ายของชายนิรนาม ที่ทำให้ผมขนลุก

ชายนิรนาม : " เฮ้ยๆ กูวางหูแค่นี้ก่อนนะ รำคาญห้องข้างๆๆว่ะ ห้องข้างๆเป็นเอี้ย
                       อะไรก็ไม่รู้ กูคุยกับมึง มันก็พูดตอบมาตลอดเลย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น