อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 604 อะไรที่คุณไม่ใช้




อะไรที่คุณไม่ใช้

ภรรยาสาวใหญ่เลิกงานกลับมาบ้านไวกว่าปรกติ เมื่อเปิดประตูบ้านก็ต้องตกใจที่
เห็นสามีตัวแสบ กำลังมีเซ็กส์กับสาวน้อยสวยใสในห้องรับแขกอย่างถึงพริกถึงขิง
เมื่อเห็นภรรยาโผล่พรวดพราดเข้ามา ยืนจังก้าตาถลน ก็รีบผละจากสาวน้อยพร้อม
กับนั่งกุมไอ้หนูไว้ ปากคอสั่นเหงื่อแตกผลั่กๆ
“ฉันเป็นเมียที่ดี และเป็นแม่ของลูก แกกล้าดียังไงถึงได้ทำกับฉันแบบนี้”

ภรรยาตวาดออกมาด้วยความโกรธสุดขีด ความเงียบเกิดขึ้นชั่วขณะ.....
ก่อนที่สามีจะอ้อมแอ้มพูดออกมาแบบไม่เต็มเสียงว่า
“เอ้ออออ....คือว่า....ถ้าผมจะบอกคุณว่า มันไม่ใช่เป็นอย่างที่คุณเห็น และจะเล่า
 ให้คุณฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้นมันถึงออกมาเป็นแบบที่คุณเห็น คุณพอจะฟังผมก่อน
 ได้ใหม.....จ๊ะ..ที่รัก”

สามีพยายามหาคำพูดที่นุ่มนวลที่สุด พูดออกมาด้วยเสียงสั่นๆ เมื่อเห็นภรรยา
ตัวเองเงียบจึงเล่าให้ฟังแบบเนียนๆว่า
“เมื่อเช้าหลังจากส่งคุณที่ทำงานแล้ว ผมก็จะขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางก็พบกับ
 สาวน้อยคนนี้ คุณต้องไม่เชื่อว่าเธอดูน่าสงสารเพียงใด เมื่อพบกับเธอครั้งแรก .. 
 เสื้อผ้าขาด มอมแมม ไม่มีรองเท้าใส่ ไม่ได้กินข้าว ผมเห็นแล้วก็สงสารจับใจ 
 จึงพาเธอกลับบ้าน"

สามีรีบบรรยายต่อ
"เมื่อมาถึงบ้านก็ให้เธออาบน้ำ ผมก็เอาชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ที่ผมซื้อให้เมื่อวันเกิด
 คุณปีที่แล้ว แต่คุณไม่ใส่ เพราะคุณอ้างว่ามันโป๊เกินไป....ให้เธอใส่ 

 จากนั้นก็เอาชุดเสื้อกับกระโปรงที่แม่ผมซื้อให้คุณ แต่คุณก็ไม่ใส่ เพราะคุณไม่
 ค่อยชอบหาว่ามันแก่เกินไป...ให้เธอ

 จากนั้นผมก็เอารองเท้าที่คุณซื้อมาแล้วไม่ใส่ เพราะมันดันไปเหมือนกับของเพื่อน
 ร่วมงาน คุณหาว่าเพื่อนจะหาว่าเลียนแบบเขา....ให้เธอใส่

 จากนั้นก็เอาอาหารในตู้เย็น ที่ผมทำให้คุณกินแต่คุณไม่ยอมกินเพราะยังไม่หิว...
 ให้เธอกินเมื่ออิ่มแล้ว ผมก็ให้เงินเธอไปหนึ่งพันบาท แล้วเธอก็เดินออกไป...
 แต่ว่า ก่อนจะเปิดประตูบ้าน เธอหันมาขอบคุณผม แล้วถามว่า
 " ยังมีอะไรที่ภรรยาคุณไม่ใช้แล้วและอยากให้หนูอีกใหม....."
 ผมก็เลย...เอาไอ้หนูของผมให้เธอ”...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น