อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 620 ชุดนอนแห่งความรัก




ชุดนอนแห่งความรัก
 
แม่ไปเยี่ยมลูกโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า เมื่อกดกริ่ง ลูกสะใภ้มาเปิดประตู

แม่ผัวเห็นลูกสะใภ้แก้ผ้าล่อนจ้อน

แม่ผ้ว    " เธอทำอะไรของเธอ"

ลูกสะใภ้ "หนูรอผ้วหนูกลับมา"

แม่ผัว    "แล้วทำไมเธอไม่ใส่เสื้อผ้า"

ลูกสะใภ้ " นี่คือชุดนอนแห่งความรักของหนู"

แม่ผัวตะโกน "ชุดนอนแห่งความรักกะผีอะไร นี่ ! เธอแก้ผ้าอยู่"

ลูกสะใภ้  "แต่ผัวหนูชอบชุดนี้ของหนูมากนะ เขามีความสุข หนูก็มีความสุข"

ลูกสะใภ้พูดต่อว่า "แม่กลับไปได้แล้วเพราะว่าลูกชายแม่กำลังจะกลับมาแล้วนะ"

ต่อมา.........แม่ผัวกลับไปถึงบ้าน รีบอาบน้ำแล้วก็แก้ผ้าล่อนจ้อนยืนข้างประตู
รอผ้วกลับบ้าน แล้วผ้วแกก็กลับมาบ้าน เปิดประตูเห็นเมียยืนแก้ผ้าอยู่

ผัว  "เธอทำอะไรของเธอ"

เมียตอบ "นี่คือชุดนอนแห่งความรักของฉัน"

ผัว "งั้นเธอก็ควรรีดมันก่อน ชุดนอนทั้งชุดยับยู่ยี่ กระดุม 2 เม็ด ก็จะหลุดอยู่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น