อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 624 ชาติหน้า




ชาติหน้า

นายจตุพร  : ผมมาสมัครงานครับ

เสมียน       : คุณกรอกใบสมัครงานมั่วๆอย่างงี้เอาไว้มาสอบสัมภาษณ์ 
                   ชาติหน้าก็แล้วก้น

นายจตุพร  : ชาติหน้าขอเป็นช่วงเช้านะครับ เพราะช่วงบ่ายผมไม่ว่าง แฟนผม
                    เขานัดผมไว้ว่าจะแต่งงานกับผมชาติหน้า..ตอนบ่ายๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น