อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 626 เหนื่อยจริงๆ




เหนื่อยจริงๆ

ขอหารือหน่อยครับ ทุกวันนี้ผมเหนื่อยเหลือเกิน

กลับมาบ้าน เมียสั่งให้ล้างจาน ซักผ้า ถูบ้าน รีดผ้า ล้างห้องน้ำ ส่วนเมียเอาแต่
ชี้นิ้วสั่ง ผมต้องทนอย่างนี้มาเกือบ 20 ปี เป็นทั้งคนใช้ และ ที่ระบายอารมณ์
ล่าสุดผมเงินเดือน 45,000 /เดือน แต่เค้าให้ผมใช้วันละ 80 บาท ส่วนเค้าไม่
ทำงาน

ผมทนไม่ไหวแล้วครับ และจะไม่ยอมอีกต่อไป ถึงจะรักยังไงผมก็ไม่ทนแล้ว

ผมเลยขอคำปรึกษาครับว่า

1. ผงซักฟอกยี่ห้อไหน ที่มันถนอมมือผมบ้าง...???

2. มีวิธีพูดแบบไหนมั่ง ที่จะได้เพิ่มจาก 80บาท เป็น 120 บาทบ้างครับ...???

ผมเหนื่อยจริงๆ...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น