อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 751 เช้าแล้วนะ



 เช้าแล้วนะ

ชายต่างชาติ 3 คนเจอกันในผับ หลังจากดื่มไปสักพักชายชาวอเมริกันก็พูดขึ้น

ชาวอเมริกา"เมื่อคืนผมมีเซ็กส์กับภรรยา 4 ครั้ง เช้ามาเธอบอกรักผมไม่หยุดเลย"

ชาวฝรั่งเศสได้ยินก็พูดขึ้นบ้าง
"ทำเป็นคุย เมื่อคืนผมมีเซ็กส์กับแฟน 6 ครั้ง เช้ามาเธอทำครัวส์ซองให้ผมทาน
  แล้วพร่ำบอกรักผมไม่หยุดเลย"

ชายชาวไทยได้ยินก็พูดขึ้น
"ผมแย่หน่อย ทั้งคืนมีเซ็กส์กับเธอแค่หนเดียวเอง"

ชาวอเมริกันกับชาวฝรั่งเศสได้ยินก็หันมาพูดเยาะเย้ย
"โอ้ แล้วเช้ามาแฟนคุณไม่ว่าไรเหรอ"

ชายชาวไทยกระดกเหล้าจนหมดแก้วแล้วพูดต่อ...
"เธอบอกว่า ....ที่รักขา หยุดได้แล้ว นี่มันเช้าแล้วนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น