อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 771 เงื่อนไข




เงื่อนไข  

เศรษฐีคนหนึ่งหลงรักสาว และขอเธอแต่งงาน เธอขอให้เขาทำตามคำขอ 3 ข้อ
ของเธอก่อน เธอจึงจะแต่งงานด้วย ด้วยความรัก เศรษฐีจึงตกลง ที่จะทำตามข้อ
ตกลง และให้เธอบอกมา

"ข้อแรก คุณต้องหาเพชร 60 กะรัตมาเป็นของหมั้น"
"ตกลงๆ ผมจะซื้อ ผมจะซื้อ..." เศรษฐีตอบทันที

"ข้อสอง คุณต้องสร้างเรือนหอเป็นตึกสูง 20 ชั้น มีห้อง 1000 ห้อง อยู่กลางเมือง"
"ตกลงๆ ผมจะสร้าง ผมจะสร้าง..."

เศรษฐีตอบหลังจากหยุดคิดอยู่ครู่หนึ่ง
"ข้อสุดท้าย ฉันจะแต่งงานถ้าคุณมีไอ้จู๋ยาว 12 นิ้ว" 

เศรษฐีได้ยินดังนั้นก็นั่งอึ้ง เขาซบหน้าลงกับมือทั้งสองเป็นเวลานานสองนาน
และแล้วก็เงยหน้าตอบ...
"ตกลงๆ ผมจะตัด ผมจะตัด..."...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น