อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 945 เรียกพ่อซิลูก



เรียกพ่อซิลูก

เมื่อแอร์เสียที่บ้านผม แม่เลยโทเรียกช่างมา พอช่างมาถึง
แม่เป็นคนเปิดประตูแล้วแม่ก็บอกผมว่า:

แม่  :("สวัสดีเค้า"...พูดกับช่าง) แล้วบอกผมว่า "เรียกพ่อซิ"
ผม  :(พ่อกูมีคนเดียวเท่านั้น...คิดในใจ)

แม่  :"บอกให้เรียกพ่อไง!!"
ผม  :(น้ำตาครอเบ้า)

แม่  :(ตบหัว)"เป็นใบ้หรอ กูบอกให้เรียกพ่อไง"
ผม  :"เค้าไม่ใช่พ่อผม!!"

แม่  :"ทำไมมึงพูดงี้ กูบอกให้เรียกพ่อ!!"
ผม  :"พะ..พะ..พ่อ " (น้ำตาไหล)

แม่  :" พ่อมึงอยู่หลังบ้าน เรียกแค่นั้นจะไปได้ยินหรอ 
         บอกให้ไปเรียกพ่อ มึงจะร้องให้ทำไมเนี้ย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น