อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 950 ผมไม่เมา....เอื้อก...




ผมไม่เมา....เอื้อก...

สมนึกดื่มหนักถูกเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ กำลังจะทำการเป่าวัด ฝั่งตรงข้ามเกิด
อุบัติเหตุ
ตำรวจวิ่งข้ามไปช่วย บอกสมนึกว่า"อย่าไปไหน"

สมนึก คิดในใจ ไม่หนีตอนนี้ จะหนีตอนไหน โดนปรับตั้งหลายตังค์ จึงขึ้นรถขับ
กลับบ้านอย่างรวดเร็ว

รุ่งขึ้นแต่ไก่โห่ ตำรวจมาปลุกสมนึกที่บ้าน

สมนึกบอก “คุณตำรวจผมไม่ได้เมานะเมื่อคืน ดูซิครับผมขับรถกลับบ้านนอนปกติ”

ตำรวจสีหน้าโมโห “แกนะกลับบ้านนอนสบาย พวกกูซิหารถแทบตาย ถ้าไม่ใช่รถ
                         เอ็งอยู่ตรงด่านตรวจ เรายังไม่รู้เลยว่าแกขับรถตำรวจกลับบ้าน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น