อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เรื่องที่ 951 เราเพื่อนกันไง



เราเพื่อนกันไง

สามีภรรยาคู่หนึ่ง หลังจากอยู่กันมานานเป็นปี

สามี : คุณ ผมมีเรื่องจะสารภาพ
ภรรยา : อะไรหรือพี่จตุพ

สามี : เมื่อก่อนผมไม่ไ
ด้หน้าตาดีแบบนี
ภรรยา : แล้วเป็นยังไงละ

สามี : จมูกผมก็บาน หน้าก็ดำ ฟั่นก็เหยิน หัวก็ล้าน คือผมไปทำศัลยกร
รมมาก่อน 
          ที่จะเจอคุณเมื่อปีที่แล้ว ผมขอโทษที่ไม่ได้บอกความจริงให้คุณรู้
ภรรยา : อ้าว! แล้วทำไมละ

สามี : ผมกลัวคุณรังเกี
ยจ
ภรรยา : ช่างมันเถอะ

สามี : (ทำท่างง) คุณไม่โกรธผมเลย
เหรอ
ภรรยา : ฟังให้ดีๆนะพี่จ
ตุพร ดูหน้าชั้นให้ชัดๆนะ 
           "กู..ณัฐวุฒิ เพื่อนที่เคยเรียนห้องเดียวกันกับมึง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น