อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1105 เมียสอนมาดี



เมียสอนมาดี
 
ผอ. คนนี้เป็นประเภทหญิงแกร่ง โคตรบ้างาน แต่เก่งครับ แล้วเช้าวันนั้น 
ความซวยก็พุ่งปร๊าดเข้าสิงตัวผม พอเห็นหน้าผมปุ๊บ นางก็กวักมือเรียก
ผมเข้าไปพบในห้องทำงานนาง จากนั้น นางก็ด่าๆๆๆ ...โน่น นี่ นั่น สารพัด
จะขุดคุ้ยว่าผมทำงานบกพร่องยังไง ผมก็ก้มหน้านิ่ง ไม่พูดสักคำ ยืนนิ่งให้
นางด่าไป แล้วนางก็คงหงุดหงิดกับท่าทีของผม ถามผมเสียงเข้ม
"ทำไม ไม่พูด มีอะไรจะแก้ตัวมั้ย"...???
ผมตอบนางด้วยน้ำเสียงเรียบๆว่า...
"เมียสั่งห้ามไม่ให้พูดคุยกับผู้หญิงสวยๆครับ"...!!!
นางสั่งผมด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนมาก...
"ไปทำงานต่อเถอะ"
ผมงี้งงเลย...รึ...เมียสอนมาดี...???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น