อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1107 มันผิดตรงไหน



มันผิดตรงไหน
 
เมีย : ทำไมเกษียณแล้วคุณเอาแต่เที่ยวไม่อยู่บ้านเลย
สามี : คุณจำได้ไหมตอนแต่งงานผมพูดว่าอย่างไร
เมีย. : จำได้ คุณบอกว่าทุกข์สุขเราจะอยู่ด้วยกัน
สามี : ผมทำตามคำพูด ทุกศุกร์เราอยู่ด้วยกัน จ. อ. พฺ พฤ. ส. อา. ผมก็เที่ยวซิ...!!!
เมีย : ไอ้......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น